JE T'aime Villa - Bảo Lộc

Nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng 18km, Je T’aime Villa tuy có hơi sâu, hơi xa, nhưng bù lại bạn sẽ có được những khoảnh khắc vô cùng êm đềm, chìm đắm trong một không gian tuyệt đối trong lành và tĩnh lặng, được thưởng thức ly cà phê nguyên chất pha phin hoặc cốc trà xanh nóng thơm ngát của vườn nhà JT, được ăn những món ăn tươi ngon, sạch sẽ, được thấy lòng thanh thản, nhẹ nhàng, chỉ muốn ngồi hát ca bềnh bồng, chẳng còn muốn giận hờn ai nữa :D


Có những đêm nổi hứng không muốn ngủ trong phòng, bạn chỉ cần dựng cái lều xinh xinh giữa bãi cỏ hoặc giữa khu rừng dầu, bỏ chăn nệm vào đó đánh một giấc thiệt êm, để rồi sáng thức dậy kéo cửa lều mà muốn vỡ oà bởi một màu xanh ngắt bên ngoài, nghe tiếng suối chảy xa xa, tiếng chim hót ríu rít trên cành, bạn sẽ bỗng dưng quên hết muộn phiền để muốn “cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương” 


Người ta thường nói: “Trong tình yêu, sai lầm lớn nhất của một cô gái là nghĩ chàng trai sẽ vì mình mà thay đổi. Và lầm tưởng lớn nhất của một chàng trai là nghĩ cô ấy sẽ vì mình mà không bao giờ bỏ đi”. Nhưng ở Je T’aime Villa, chúng tôi sẽ luôn vì bạn mà thay đổi, sẽ luôn vì bạn mà không bao giờ rời đi. Bởi chúng tôi là Je T’aime/I love you/Tôi yêu bạn. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc bình yên và vui vẻ trong cuộc sống.

DỊCH VỤ Ở JE T'AIME VILLA

Có khá nhiều bạn nhắn tin hỏi mình về Je T'aime Villa và những điểm vui chơi ở khu vực xung quanh nên hôm nay mình đăng một vài thông tin để các bạn tham khảo. Bài hơi dài, các bạn chịu khó đọc đến cuôi nha.



1. Je T'aime Villa ở đâu:

JE T'aime Villa là một khu nghỉ dưỡng nhà vườn nằm trên khu đất có tổng diện tích là 17,000m2, tọa lạc tại xóm 2, thôn 14, xã Đambri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Tại JE T'aime Villa có 5000m2 vườn bao gồm nhiều loại cây ăn trái như sầu riêng, chôm chôm, ổi, cóc, bơ, vườn rau sạch với các loại rau đặc trưng vùng Bảo Lộc, ngoài ra còn có rừng dầu với 1.000 gốc cây 15 năm tuổi và 200 nọc tiêu. Do Bảo Lộc cao hơn 800m so với mực nước biển, đồng thời JE T'aime Villa lại tọa lạc trên một quả đồi cao nên mỗi ngày ở đây dường như có 4 mùa với nhiệt độ dao động thay đổi từ 17 - 29 độ C. Mỗi sáng sớm, các bạn có thể nhìn thấy sương mù giăng giăng phía thung lũng, ngắm cảnh chụp hình tại Thềm Vọng Cảnh của JT trong khung cảnh núi rừng mây bay, xa xa là hồ thủy điện 70ha tuyệt đẹp



2. Dịch vụ ở Je T'aime Villa

- Khu nghỉ dưỡng biệt lập: Căn nhà biệt lập với vườn rau và hoa xung quanh, gợi nhớ về vùng quê xinh đẹp yên bình, có chỗ nướng BBQ trước sân, dành riêng cho gia đình.
- Khu nghỉ dưỡng liền kề: Chỉ có 6 phòng với diện tích từ 25m2-30m2, đầy đủ tiện nghi. 
- Lều: Khu cắm trại nằm trên 02 bãi cỏ xanh mướt, mỗi bãi rộng 500m2, xung quanh là rừng dầu và vườn cây ăn trái. JT đã xây dựng nhà vệ sinh và nhà tắm công cộng theo tiêu chuẩn cao cấp cho khách ở lều sử dụng, có cung cấp bếp nướng và củi lửa trại nếu khách có nhu cầu.

- Cho thuê villa trọn gói (gói cho 40 người, từ người 41 tính thêm phí phụ thu): Giao hết 6 phòng ngủ + 2 căn biệt lập đơn + 1 căn biệt lập đôi + 3 lều 2 người + 4 lều 3 người (có chăn đêm đầy đủ)+ nhà bếp + nhà hàng + các khuôn viên xung quanh như bãi cỏ, nhà lan, nhà thuỷ tạ, thềm vọng cảnh với tổng diện tích sử dụng khoảng 15.000m2. Khách tự nấu nướng, dọn dẹp vệ sinh. Trường hợp khách có như cầu hỗ trợ về thực phẩm hoặc dọn dẹp thì JT sẽ tính tiền theo thực tế. 

- Nhà hàng: sức chứa 100 người, phục vụ nước giải khát (nước suối, nước ngọt, cà phê organic, bia, rượu ngâm, trà xanh hái trong vườn) và các bữa ăn được đặt trước. Các loại nước uống và thực phẩm do khách mang vào vui lòng trả phí phụ thu. Do chợ xa nhà nên khách có nhu cầu về bữa ăn vui lòng đặt trước ít nhất 4 giờ đồng hồ.



JE T'aime Villa an toàn và biệt lập. Đến đây các bạn sẽ được hoà mình vào thiên nhiên trong lành. Với tiêu chí quay về với thiên nhiên, JT cam kết cung cấp các sản phẩm ăn uống 100% sạch, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào can thiệp vào thực phẩm. Do tiêu chí an toàn, văn minh, sống chậm, vì vậy, JT chỉ nhận khách đặt trước với số lượng từ 02 người trở lên, không nhận khách vãng lai, khách lẻ và nói không với việc sử dụng các loại thuốc cấm hoặc chất cấm trên đất JT. 

3. Cách đi đến JE T'aime Villa:

Bảo Lộc là thành phố thứ hai của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên tuyến quốc lộ 20, cách thành phố Đà Lạt khoảng 110 km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 190 km và cách thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) khoảng 100 km. So với Đà Lạt thì Bảo Lộc yên tĩnh hơn và trầm mặc hơn. Nhưng cũng chính vì thế, vẻ đẹp nơi đây càng sâu lắng và mộc mạc.



Je T'aime Villa cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 18km, nằm trên đường vào Khu dụ lịch thác Đambri. Bạn có rất nhiều cách để đi đến đây:
- Nếu đi bằng ô tô riêng hoặc xe máy thì cứ theo chỉ dẫn trên google map.
- Nếu đi xe khách thì nên đi xe giường nằm hoặc ghế nằm của nhà xe Thành Bưởi, thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, do nhà xe chỉ đưa bạn đến trạm nên JT sẽ có dịch vụ đưa đón bạn từ trạm vào Villa (có tính phí tùy số lượng người cần đưa đón). Bạn cũng có thể đi lại bằng taxi hoặc thuê xe máy tự lái. Xe máy thuê tại JT hay ngay tại trung tâm Bảo lộc, tuy nhiên trên đây có rất ít dịch vụ cho thuê xe máy. Taxi gồm các hãng: Mai Linh: 02633 83 83 83; Taxi Kim Long: 02633 72 72 72; Taxi Lâm Đồng: 02633 666 777.


- Nếu muốn đi xe dịch vụ để được đưa đón tận nhà, bạn có thể gọi xe Hyundai 9 chỗ của B'lao Tour thông qua 02 bạn Chi Nguyen Hao và Tin Hay

4. Ăn Chơi gì ở Bảo Lộc và Je T'aime Villa:

- Tại Je T'aime Villa: Vào ban ngày, các bạn có thể tự do nghỉ ngơi thư giãn với khí hậu mát mẽ trong lành bên tách trà xanh được hái và nấu tại JT, cà phê sạch lấy từ nhà cung cấp HDP của cô bạn Ho Diem Phuong, người luôn theo đuổi tiêu chí Organic, trái cây vườn sạch. Vào buổi tối: đốt lửa trại trên bãi cỏ rộng 500m2, tiệc nướng với các món ăn từ rừng núi và các loại rượu ngâm như : dâu rừng, chuối hột rừng... đó chính JT ngâm mời khách, dàn âm thanh ca hát cùng với đàn guitar, trống cajon.... Nếu đặt trước, bạn có thể giao lưu rượu cần cùng với chương trình ca múa truyền thống do các thôn nữ Châu Mạ thể hiện.



Hãy đến Je T’aime Villa,để tận hưởng mùa đẹp nhất trong năm của vùng cao nguyên này, bạn nhé.

Đôi nét về Je T’aime Villa: 

- Địa điểm: Je T’aime Villa, xóm 2, thôn 14, xã Đamb’ri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
- Dịch vụ cung cấp: biệt thự nghỉ dưỡng, cắm trại ngủ lều, tham quan khám phá. 
- Các danh thắng kế cận: Thiền viện Bát Nhã (500m), thác Đam bri (1km), giáo xứ La vang (500m), chùa A di Đà, thác Tam Hợp (5km), đồi chè Tâm Châu, Hồ thủy điện Dambri, Linh Quy Pháp Ấn.
- Hotline: 0924180111

0 Nhận xét