Damb'ri Eco - Vườn An Trú Bảo Lộc

Nằm trên một khu đất nhỏ bên hồ thuỷ điện Dambri, Vườn An Trú được dựng nên để chiều chuộng tình yêu của chúng mình dành cho vùng đất này, cũng như để tận hưởng cảnh quan, khí hậu tuyệt vời nơi đây. 


Vườn An Trú cũng là nơi chúng mình muốn chia sẻ tình yêu nơi này đến các bạn có cùng sở thích, quan điểm, đến đây cùng hòa nhập vào cuộc sống thường ngày ở vùng đất này, cùng nhau chuẩn bị bữa ăn, cùng nhau khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời xung quanh. Nếu bạn đang cần một nơi để cơ thể lẫn tinh thần được thư giãn, sự nồng hậu của con người cùng vể đẹp thanh bình nơi đây sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời…








VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ TIỆN NGHI DAMB'RI ECO

- Để hoà mình vào cảnh quan nơi đây, chúng mình xây dựng Vườn An Trú khá đơn giản, 1 khu bếp mở, khu sinh hoạt chung, 2 lều và 1 căn nhà nhỏ để làm chỗ ngủ cho khách. Sức chứa tối đa của Vườn là 8 người bao gồm cả người lớn và trẻ em.


- Lều gọi cho dân dã, do nó được lợp bằng mái lá, sàn gỗ, chứ cơ bản nó cũng chắc chắn theo dạng bungalow chứ không phải là lều dã ngoại, bên trong có nệm, nhà vệ sinh, bàn đọc sách. Lều ở được 2 người lớn và có thể them 1 em bé dưới 6 tuổi.

- Nhà gỗ, dành cho 4 người với chỗ ngủ chung trên lầu, còn tầng trệt là không gian nghỉ ngơi, ăn uống riêng tư. Nhà không có toilet bên trong, mà sử dụng 2 toilet bên ngoài.

- Vườn có trang bị các tiện nghi cơ bản như điện, nước, chỗ ngủ, chăn, nệm.


- Vườn không có tivi, máy nước nóng, wifi. Nếu bạn đang lo lắng về nước nóng để tắm khi trời lạnh, Vườn có một khu trồng sả Java, sẵn sang để bạn nấu một nồi nước sả Java để pha nước tắm ấm áp và thơm phức.

- Vườn không trang bị sẵn các vật dụng cá nhân như khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng. Các bạn cần chuẩn bị theo những vật dụng này để sử dụng.

VI TRÍ VÀ ĐƯỜNG ĐI 
DAMB'RI ECO

- Vườn An Trú cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 18km, trên khu đất ven hồ thuỷ điện Dambri. Đoạn đường đến Vườn có khoảng 8km cuối là đường đất đỏ, không đến nỗi nào, nhưng mùa mưa thì sẽ có một số vũng nước lớn, và vài đoạn gập ghềnh, gây chút khó khăn cho những xe ôto gầm thấp đi qua. Tốt nhất khi đến Vườn, các bạn nên đi bằng xe oto gầm cao hoặc xe máy.


- Trên đoạn đường đất 8km, có rất ít nhà cửa, dân cư, nên để đảm bảo các bạn nên đến Vườn trước 15h, để lỡ có xảy ra sự cố sẽ dễ tìm sự hỗ trợ cũng như dễ dàng cho việc tìm đường.

- Để đến Vườn, từ bất cứ hướng nào, các bạn có thể đi theo hướng dẫn của google maps với đích đến là “Dambri Eco – Vườn An Trú”, trên đường đi, để thêm chắc ăn trong quá trình di chuyển, các bạn có thể hỏi người dân ven đường hướng đi đến hồ thuỷ điện Dambri xem mình có đi đúng hướng không, đừng hỏi đường đến Vườn An Trú, chắc không ai biết.


- Nếu không có google maps, các bạn có thể đi theo hướng dẫn sau :
o Từ Tp. Bảo Lộc, đi theo đường đến thác Dambri, trên đường đi các bạn hỏi đường đi đến ngã 5 Dambri.
o Từ ngã 5 Dambri, rẽ theo đường đi thôn 4 (có cái cổng chào), hoặc hỏi đường đi hồ thuỷ điện Dambri.
o Từ ngã 5 Dambri, đi theo đường nhựa khoảng 3km, sẽ gặp 1 ngã ba, đi theo hướng bên trái dọc theo vườn trà của nhà máy trà Cầu Tre (có bảng chỉ đường, ghi lối đi đập thuỷ điện, đi theo hướng này)
o Đi hêt đường nhựa, bắt đầu đi tiếp theo đường đất them khoảng 4km, gặp ngã ba có bảng chỉ dẫn “Đường đi lâm trường”, quẹo phải đi theo đường vô lâm trường.
o Từ ngã ba đường đi lâm trường, đi khoảng 500m, đứng trên đầu dốc các bạn sẽ nhìn thấy ngôi nhà gỗ nhỏ bên mép hồ, chính là Vườn An Trú.

CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH, GIẢI TRÍ 
DAMB'RI ECO

- Quanh bán kính 5km, không có các dịch vụ ăn uống, giải trí, Vườn cũng xa các điểm tham quan du lịch ở Bảo Lộc, sẽ không tiện nếu các bạn muốn ở Vườn và đi tham quan các địa điểm du lịch Bảo Lộc.

- Sẽ rất thích hợp nếu bạn muốn đến Vườn để “không làm gì cả”, chỉ là những giây phút thả trôi tâm hồn và suy nghĩ vào không gian thanh bình mà thôi.


- Tuy nhiên, với những bạn thích vận động, Vườn có đề xuất vài hoạt động phù hợp để các bạn có thể tuỳ chọn những hoạt động phù hợp với mình. 

o Đọc sách : Vườn có một tủ sách nho nhỏ dành cho các bạn thích đọc sách, hoặc các bạn có thể chuẩn bị theo quyển sách yêu thích trong hành lý, và giải quyết nó trong những giây phút nhẹ nhàng ở Vườn.

o Câu cá : Vườn ở cạnh hồ thuỷ điện Dambri, hồ có khá nhiều cá rô phi, chép, cá bống, nếu thích câu cá các bạn có thể chuẩn bị theo dụng cụ để thoả đam mê câu cá, biết đâu lại được vài chú cá cho bữa tối.

o Trekking thác Kikha : thác Kikha cách Vườn 5km, đi theo con đường quanh hồ để qua thác, đường đất khá rộng, các bạn có thể đến thác bằng cách đi bộ, hoặc đi xe máy đến gần thác và lội bộ vô. Thác khá đẹp và hung vĩ, nhất là vào mùa mưa, không kém gì thác Dambri.


o Chạy bộ, đạp xe quanh hồ : hồ thủy điện có chu vi khoảng 18km, phong cảnh quanh hồ khá đẹp với những khu vườn chè olong, rừng nguyên sinh, khá ổn với những bạn mê chạy bộ.

o Chèo SUP (ván hơi) : môn thể thao khá đơn giản, thú vị. Các bạn có thể dành ra 1 buổi để chèo sup khám phá cảnh đẹp quanh hồ, bơi lội một chút hay chỉ đơn giản thả trôi mình lênh đênh giữa hồ. Với hoạt động này, mặc áo phao là quy định bắt buộc.

ĂN UỐNG TẠI 
DAMB'RI ECO

- Vườn có sẵn nước uống, trà, cà phê miễn phí. 

- Vườn thực sự gặp nhiều khó khăn ở vấn đề bữa ăn, do quá xa khu chợ, lại ko có các cửa hang ăn uống nào gần đó, them nữa với mô hình nhỏ, Vườn cũng không có được một người đầu bếp thực thụ để có thể làm phong phú các món ăn. May thay, ở Vườn ăn gì cũng thấy ngon các bạn ạ, nên cũng không quá lo lắng về vấn đề này. Hiện tại Vườn có các món ăn đơn giản:


o Bữa sáng sẽ có thể là cơm chiên, bánh mì opla, phở, trứng luộc, khoai lang luộc…(tuỳ ngày, mỗi ngày Vườn sẽ chỉ làm 1 món ăn sáng). 

o Bữa tối sẽ có món nem nướng giá 200k/phần (1 phần dành cho 2 người), hoặc gà nướng ăn cùng cơm trắng áp chảo giá 300k/phần (1 phần dành cho 2 người) 


- Ngoài ra, các bạn có thể mang theo đồ ăn để sử dụng, tuy nhiên, Vườn cũng lưu ý các bạn nên chuẩn bị đồ ăn gọn nhẹ, hoặc đồ đã sơ chế sẵn. Lượng đồ ăn cũng nên chuẩn bị vừa đủ cho 1 bữa, vì Vườn không có vật dụng để lưu trữ đồ ăn đã chế biến. Các bạn cũng lưu ý sau khi chế biến xong đồ ăn, cần dọn và rửa ngay những vật dụng các bạn vừa nấu, để người khác có thể sử dụng. Với các bạn mang theo đồ nướng, Vườn sẽ thu 200k phụ phí than, bếp…


- Do khu vực ăn uống là khu vực sinh hoạt chung, Vườn mong các bạn không nhậu nhẹt ồn ào, nói chuyện lớn tiếng để tránh ảnh hưởng đến không gian thư giãn của những bạn khác. 

Với bữa tối, sau giờ ăn quy định, các bạn có thể tiếp tục ăn uống, trò chuyện nhẹ nhàng sau khi đã dọn dẹp những vật dụng chính. Giờ ăn cũng được quy định như sau :

o Bữa sáng : 7h-9h.
o Bữa trưa : 11h- 13h.
o Bữa tối : 18h30 – 21h.

CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG TẠI 
DAMB'RI ECO

- Dambri Eco không có người phục vụ, các bạn cần dọn bàn ăn, rửa chén, dọn dẹp những vật dụng mà bạn sử dụng.


- Không ăn uống, để đồ ăn ở khu vực ngủ, chỉ ăn uống ở khu vực ăn uống chung để tránh thu hút lũ chuột nhắt mò vào phòng.

- Buổi tối sẽ có những thời điểm ánh đèn ở Vườn thu hút khá nhiều côn trùng, mối bay đến. Nên các bạn nên đóng cửa phòng và tắt những bóng điện trong phòng để tránh côn trùng vay vào phòng.

- Để giữ vệ sinh chung, Vườn có chuẩn bị dép để đi trong nhà và dép đi ngoài vườn, các bạn lưu ý thay giày dép khi đi vào khu vực sinh hoạt chung.


- Không mang dép lên khu vực lều và lầu.

- Không nghịch phá đồ đạc, hái bứng cây cối, hoa cỏ ở Dambri Eco cũng như các khu vực xung quanh.

- Nghe nhạc với âm lượng vừa đủ nghe, không dùng các thiết bị tăng âm lượng để nghe nhạc, ca hát ồn ào, ảnh hưởng đến mọi người và môi trường xung quanh.

- Luôn mặc áo phao khi đi thuyền và khi tham gia các hoạt động trên mặt nước. Dambri Eco không chịu trách nhiệm với bất kì trường hợp tai nạn nào xảy ra với khách không tuân theo quy định.


NHỮNG VẬT DỤNG DAMBRI ECO ĐÃ TRANG BỊ

- Túi ngủ, nệm, chăn, gối…
- Nước uống
- Chén, bát, đũa, muỗng, bếp gas, nồi niêu xong chảo..
- Các gia vị cơ bản (muối, đường, nước mắm….)
- Dép đi trong nhà.
- Trà thảo mộc có sãn trong vườn, cà phê và vật dụng pha cà phê.

CÁC BẠN CẦN CHUẨN BỊ


- Vật dụng cá nhân (dầu gội, xà bông, khăn tắm, lược, bàn chải đánh răng, kem đánh răng..)
- Áo lạnh, quần dài cho ban đêm và buổi sáng.
- Dụng cụ câu hoặc các vật dụng chơi dưới nước nếu có.
- Giày dép đi bên ngoài.

CHI PHÍ DỊCH VỤ tại 
DAMB'RI ECO - VƯỜN AN TRÚ


- Lều : 600k/ngày ( sức chứa 2 người lớn ), có bao gồm ăn sáng, cà phê, nước uống.
- Nhà : 1.200k/ngày ( sức chứa 4 người lớn ) có bao gồm ăn sáng, cà phê, nước uống.
- Ăn uống : thỏa thuận.
- Thuê SUP : 250k/buổi, 400k/ngày.
- Đi thuyền quanh hồ : 300k/vòng (4 người )

Lưu ý : do quá xa cách dịch vụ tiện ích, Vườn chỉ nhận khách đặt trước, tối thiểu 1 ngày, để có thời gian chuẩn bị vật dụng, bữa ăn bạn nhé.

LIÊN HỆ: 091 881 62 88

0 Nhận xét