UP Base Camp - Ngất ngây với cảnh đẹp thiên nhiên ngay núi Đại Bình - TP. Bảo Lộc

Base Camp là danh từ chỉ 1 khu vực kiểu doanh trại quân đội, điểm hậu cần cung cấp mọi thứ và cũng là nơi huấn luyện tập binh lính. Dựa trên ý tưởng này, chúng tôi đặt tên cho dự án của mình là UP Base Camp. UP là trên cao, chỉ vị trí trên cao nhìn xuống, tầm nhìn rộng mở, phóng khoáng.






UP BASE CAMP nằm trên núi Đại Bình, huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng. Đây là khu cắm trại dã ngoại, giúp rèn luyện thể chất và tinh thần. Để đến UP Base Camp, bạn phải đi bộ (trekking) chừng 2.5km từ chân núi. Những người thích tìm đến những nơi như thế phải rất mạnh mẽ và phóng khoáng.

Núi Đại Bình cao hơn 1000 m, nằm sát thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, cách Sài Gòn khoảng 190 km. Dưới chân núi có dòng sông Đạ Bin uốn lượn khiến Đại Bình vừa hùng vĩ, vừa nên thơ.

SĂN MÂY - ĐÓN BÌNH MINH

Đến UP Base Camp, bạn sẽ ngất ngây với cảnh đẹp của hoa cỏ, cây cối thiên nhiên.

Sáng sớm, bạn thức dậy đón bình minh và bắt đầu hành trình săn mây rất thú vị. Mây ở đây khi thì dày đặc, tựa hồ như vốc được trên tay, khi thì bàng bạc, mờ ảo ôm trọn những ngọn đồi thật thơ mộng.







Đại Bình Săn Mây là 1 cung trek nhẹ nhàng dài tầm 5 km băng qua những quả đồi xanh ngắt với vườn chè, cà phê. Cung này dành cho những người mới bắt đầu trekking hoặc dành cho cả gia đình cùng nhau rèn luyện thể chất.

Hành trình Săn Mây cho bạn một trải nghiệm khó quên khi biển mây sớm hiện ra trước mắt, gần đến nỗi bạn có thể chạm vào và cảm nhận mình đang lạc vào bồng lai tiên cảnh. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố Bảo Lộc, Bảo Lâm với triệu ánh đèn lấp lánh.

HOẠT ĐỘNG TEAM BUILDING VÀ ĐÀO TẠO THÔNG QUA TRẢI NGHIỆM

Các doanh nghiệp thường chọn tổ chức team-building tại UP Base Camp để thúc đẩy sự gắn kết giữa các thành viên trong tổ chức bởi nhiều lý do. Giữa thiên nhiên thuần khiết, con người dễ trải lòng hơn. 








Ở nơi vắng mặt các tiện nghi công nghệ gây xao nhãng, cuộc chuyện trò thêm liền mạch, thêm sâu. Ngoài ra, địa hình, địa thế tự nhiên nơi đây cho phép tổ chức các hoạt động vận động thử thách, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân tự nhiên thể hiện các đức tính của mình. Nhờ vậy, các thành viên có thể phát hiện ra những điểm thú vị của nhau, và trở nên thêm gắn kết.

PHÚT TĨNH LẶNG - CHIÊM NGHIỆM - SUY TƯ

... hoặc chọn ở lại nhà tre, lựa 1 cuốn sách và ngả người trên ghế đọc thư giãn.

Bạn cũng có thể dạo bộ dọc theo những đồi chè, đồi cafe, chọn một góc thanh vắng để suy tư lắng đọng.






ĐÊM XUỐNG - NGẮM BẦU TRỜI ĐẦY SAO, ĐÀN ĐOM ĐÓM LẤP LÁNH CẢ VẠT NÚI

Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa ăn tối phong cách núi rừng, từ những món nướng, đến nồi cháo nóng với 6 loại gia vị lấy từ núi Đại Bình, có thể nhâm nhi 1 ly rượu chuối rừng được người bản địa ngâm ủ rất lâu.


Đêm xuống là lúc bạn cùng nhau ngắm phố thị về đêm lung linh và bầu trời dày đặc trăng sao (tuỳ thời điểm) hoặc đàn đom đóm lấp lánh thắp sáng cả khu vực.

ẨM THỰC TẠI UP BASE CAMP








LIÊN HỆ
UP Base Camp 
  • 45/25 Đường 1 tháng 5, Buôn So Ven, Phường B’Lao, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
  • ĐT: 0988 607 997
  • Email: upbasecamp@gmail.com
  • Web: https://upbasecamp.com/

0 Nhận xét