Top những quán cà phê đẹp nhất tại TP Bảo Lộc

 Quán cà phê đẹp tại Bảo Lộc là điểm đến không thể bỏ qua cho khách du lịch đến nơi đây. Bảo Lộc hiện đang là điểm đến lý tưởng cho du khách cách TP. HCM chỉ chưa đến 200 km đi hơn 4h đồng hồ. Bảo Lộc được thiên nhiên ưu đãi với không khí mát mẻ, trong lành, không quá lạnh như Đà Lạt. Với nhiều thắng cảnh độc đáo, người dân thân thiện giúp Bảo Lộc đang dần trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cho du khách. Đến Bảo Lộc không thể không nhắc đến trà, cà phê và tơ lụa. Nhiều quán cà phê đã trở thành một nét đặc trưng và nơi không thể bỏ qua khi ghé thăm bảo Lộc.

NPP hiện đang là nhà cung các sản phẩm tiêu dùng như: giấy vệ sinh, giấy ăn, các sản phẩm tẩy rửa,... cho 50% số quán cà phê nổi tiếng tại Bảo Lộc. Bài viết này, NPP LABACO sẽ gợi ý 30+ quán cà phê đẹp nhất và nhất định phải ghé khi đến TP. Bảo Bộc.

1. Cà phê Phạm Bảo Lộc 

  • Khoảng giá: 12.000 VNĐ - 40.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • ĐC: Số 39, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 2, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • ĐT: 091 372 40 47
  • Facebook: Phạm Garden coffee
  • Chi nhánh 1: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 2, TP. BẢO LỘC
  • Chi nhánh 2: 02 Đề Thám, phường 1, TP. BẢO LỘC
  • Maps: https://goo.gl/maps/o48n5V4nM8otbQ168

      

Phạm Garden Coffee là cái tên nổi tiếng bậc nhất trong top Quán cafe Bảo Lộc view đẹp. Nơi đây sở hữu không gian cà phê sân vườn rộng rãi được bao quanh bởi cây cối xanh mát, tràn đầy sức sống. Không chỉ cực kỳ phù hợp cho nhóm bạn tới check-in, Phạm Garden còn có khu vui chơi trẻ em đặc biệt lý tưởng đối với gia đình có con nhỏ. Bảng thực đơn đồ uống nơi đây ngon nhất là các món cà phê, bạc xỉu và latte. Đừng quên thử ngay khi có dịp ghé đến bạn nhé.

Hiện Cà phê Phạm đang là một trong những khách hàng của Labaco tại Bảo lộc để cung cấp các sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn, hộp đựng giấy, nước tẩy rửa. Bạn có thể liên hệ LABACO để được tư vấn những sản phẩm cho nhà hàng, quán cà phê, Homestay của bạn tại Lầm Đồng. SĐT: 0346 27 33 77 (Zalo)

2. Sunset Chill Coffee

Sunset Chill Coffee là quán cà phê mang phong cách thiết kế hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, thơ mộng của núi đồi Bảo Lộc. Tại đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát của núi đồi và chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên bao la của vùng đất này. 

    

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn thanh bình để chill cùng bạn bè và tranh thủ chụp vài tấm ảnh check-in thì Sunset Chill Coffee là địa điểm mà bạn nên bổ sung vào cẩm nang du lịch của mình. Đây là quán cà phê ngắm hoàng hôn đẹp nhất Bảo Lộc, không gian quán rộng, chỗ để xe nhiều, gần trung tâm, giá nước khá phù hợp và thường xuyên đổi mới. Đặc biệt mới khai trương thêm Sunset Chill Farm ngay dưới chân đồi với nhiều thứ mới lạ để khám phá.

3. Cà Phê Đôi Dép

Dù chỉ mới xuất hiện tại Bảo Lộc nhưng café Đôi Dép nhanh chóng đã trở thành điểm chừng chân lý tưởng của những tín đồ yêu thích mùi vị đắng nồng của cà phê và đam mê chụp ảnh.

       

Menu ấn tượng với nhiều loại đồ uống khác nhau chính là một trong những lý do làm nên sức hút của café Đôi Dép. Với mức giá dao động từ 19.000 đồng - 288.000 đồng, bạn có thể thoải mái lựa chọn một thức uống phù hợp với túi tiền của mình. Là một người sành cà phê, bạn không nên bỏ qua Café Đôi Dép trong cuốn Cẩm nang du lịch của mình được. 

Hiện Đôi Dép đang là một trong những khách hàng của Labaco tại Bảo lộc để cung cấp các sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn, hộp đựng giấy, nước tẩy rửa. Bạn có thể liên hệ LABACO để được tư vấn những sản phẩm cho nhà hàng, quán cà phê, Homestay của bạn tại Lầm Đồng. SĐT: 0346 27 33 77 (Zalo)

4. Zenda Glamping

Quán cafe theo phong cách tự nhiên rừng núi tại Bảo Lộc đang lên cơn sốt tại Bảo Lộc trong giai đoạn gần đây không thể không nhắc đến Zenda Glamping! Đây cũng là một quán cafe tự nhiên bên cạnh con thác lớn hết sức hùng vĩ ngay trung tâm Bảo Lộc được khám phá giai đoạn gần đây. Tại Zenda Glamping bạn có thể thưởng thức một bầu không khí núi rừng hoang dã với sương mù dày đặc vào buổi sáng sớm. Bầu trời tại đây sẽ quang mây sau 10h sáng hằng ngày với cảm giác như đang ở trong khu rừng tự nhiên nhiệt đới cách xa thành phố. 

           

5. Đen Coffee

Đen Coffee được xây dựng tựa lưng vào một ngọn đồi xanh, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận ngay bầu không khí trong lành, cực kỳ dễ chịu. Không gian của quán rất rộng, kèm theo đó là thiết kế độc đáo, view ngắm nhìn đồi núi và hoàng hôn tuyệt đẹp. Vì vậy, đây là một trong những quán cafe được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Bảo Lộc. 

6. Trà Sữa Mochi

Nói tới quán ăn vặt, trà sữa, cà phê thì phải nhắc tới Mochi, đa dạng các món ăn vặt lai rai như bánh tráng,.. đến ăn no như lẩu, mì cay,... nước uống siêu nhiều loại từ trà sữa, trà trái cây,.. với giá cả hợp lý.

Đi càng đông càng vui bởi không gian thoáng đãng, rộng rãi, chứa được nhiều khách. Bãi đậu xe máy và xe ô tô rất phù hợp cho khách du lịch. Ngoài ra còn có chỗ check in Tết nữa nha.

  

Hiện trà sữa Mochi đang là một trong những khách hàng của Labaco tại Bảo lộc để cung cấp các sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn, hộp đựng giấy, nước tẩy rửa. Bạn có thể liên hệ LABACO để được tư vấn những sản phẩm cho nhà hàng, quán cà phê, Homestay của bạn tại Lầm Đồng. SĐT: 0346 27 33 77 (Zalo)

7. The Fern Coffee

     

 

Tại The Fern, mỗi người dù lớn hay nhỏ đều tìm được không gian Check-in tuyệt vời. Bấm máy là có hình đẹp, hãy ghi lại nhiều khoảnh khắc xinh đẹp của bạn tại The Fern và đừng ngần ngại chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời ấy ngay tại comment dưới đây cùng nhau. Bạn sẽ bất ngờ với vẻ đẹp mà mỗi bức ảnh mang lại. 𝐊𝐡𝐮 𝐯𝐮𝐢 𝐜𝐡𝐨̛𝐢 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐞𝐦 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝐬𝐞̃ - 𝐍𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐚̉𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐞𝐜𝐤 𝐢𝐧 đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 (vườn dương sỉ xanh mướt, vườn xương rồng độc lạ, vườn hoa hồng đầy thơ mộng, khu tường cam đậm chất địa trung hải...)

Hiện The Fern Coffee đang là một trong những khách hàng của Labaco tại Bảo lộc để cung cấp các sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn, hộp đựng giấy, nước tẩy rửa. Bạn có thể liên hệ LABACO để được tư vấn những sản phẩm cho nhà hàng, quán cà phê, Homestay của bạn tại Lầm Đồng. SĐT: 0346 27 33 77 (Zalo)

8. Ruby Coffee Bảo Lộc

Đây là một quán cà phê có tiếng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam. Ruby Coffee Bảo Lộc nổi tiếng với không gian thoải mái và menu đa dạng từ cà phê đậm đà đến các đồ uống trái cây và trà. Nếu bạn đến Bảo Lộc, đừng quên ghé thăm quán để thưởng thức không chỉ cà phê ngon mà còn là không khí ấm áp của thành phố này.

     

Hiện Ruby Coffee Bảo Lộc đang là một trong những khách hàng của Labaco tại Bảo lộc để cung cấp các sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn, hộp đựng giấy, nước tẩy rửa. Bạn có thể liên hệ LABACO để được tư vấn những sản phẩm cho nhà hàng, quán cà phê, Homestay của bạn tại Lầm Đồng. SĐT: 0346 27 33 77 (Zalo)

9. Nhà của Gió

Quán nằm trong 1 con hẻm nhỏ với không gian khá rộng rãi và thoáng đãng, khá chill. Quán được thiết kế giống như 1 nông trại trồng hoa, có hẳn mấy không gian vườn hoa để bạn thưởng hoa và check in.

Trên lối đi xuống dưới thì quán có làm 1 con suối nhỏ nước chảy róc rách trông cũng vui mắt, nhưng suối nhỏ này chỉ để trang trí chứ không checkin được. Decor bên trong quán cũng khá trau chuốt, mình đi vào đợt tết nên có nhiều góc được setup đẹp bạn có thể thoải mái checkin luôn. Nhà của gió là một điểm đến lý tưởng khi đến Bảo Lộc.

10. Nhà Của Gạo

Nhà của Gạo không chỉ đơn giản là một tiệm cà phê mà đây còn là khu camping dã ngoại lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn đang muốn “mua” một chút an yên để giảm bớt xô bồ ngoài kia, Nhà của Gạo sẽ là nơi bạn cần đến. Tại Nhà của Gạo thường tổ chức các đêm nhạc acoustic để bạn có thể vừa chill vừa thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng. 

11. CeeDee Coffee

CeeDee Coffee sở hữu menu đa dạng với nhiều món nước ấn tượng để bạn có thể lựa chọn. Ngoài những món thông thường như sinh tố, nước ép, trà sữa… CeeDee Coffee còn phục vụ các loại cà phê pha máy như Italian coffee, Americano, Latte… cho những ai thích khám phá những điều mới lạ. Bên cạnh đó quán con phục vụ bia và rượu nhập khẩu cũng như đồ nhắm cho bạn nào thích chill và "quẩy". 

  

Thiết kế của CeeDee Coffee theo lối kiến trúc industrial công nghiệp, tối giản trong mọi chi tiết, sử dụng tối đa diện tích, đầy mạnh mẽ và cứng cáp. Gam màu trầm ấm tạo nên tổng thể cảnh quan chỉn chu và vô cùng hiện đại.

Tại CeeDee Coffee có rất nhiều background xinh xắn phù hợp với những con dân đam mê chụp ảnh, kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Không gian vườn tại nơi đây cũng khá rộng rãi, được bố trí đẹp mắt nhờ lối thiết kế tối giản xen lẫn cây xanh. Bạn không cần phải quá sợ nắng vì tại CeeDee Coffee luôn có những cây dù lớn đủ để che nắng hay mưa.

12. Lá Đỏ Homestay - Coffee & Tea

  

Homestay gồm đầy đủ tiện nghi gồm 10 phòng với sức chứa lên đến 40 người. Cách trung tâm Tp chỉ với 3,5km , có bãi đỗ xe hơi rộng rãi , có khu uống cà phê, có phục vụ cả đồ ăn. Quán cà phê có khu vực trong nhà và ngoài trời, ra ngoài trời ngắm cá koi cho vui nhé mấy bạn. Cà phê đậm vị, tỉnh táo cả người.

Hiện Lá Đỏ Homestay Coffee & Tea Bảo Lộc đang là một trong những khách hàng của Labaco tại Bảo lộc để cung cấp các sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn, hộp đựng giấy, nước tẩy rửa. Bạn có thể liên hệ LABACO để được tư vấn những sản phẩm cho nhà hàng, quán cà phê, Homestay của bạn tại Lầm Đồng. SĐT: 0346 27 33 77 (Zalo)

13. Café Catinat

Ghé lại Cafe Catinat, bạn không chỉ có thể thưởng thức đa dạng loại đồ uống thơm ngon mà còn có cơ hội thưởng ngoạn không gian view tuyệt đẹp, được bao quanh bởi thiên nhiên tràn đầy sức sống. Cafe Catinat tọa lạc tại sườn núi đường Trần Quốc Toản, có tầm nhìn rộng hướng ra toàn cảnh khu vực phía Nam của Thành phố Bảo Lộc. Gồm 2 khu vực phục vụ chính là trong nhà và ngoài trời, quán sở hữu lối thiết kế mở được bao quanh bởi cây cối xanh mát, tràn đầy sức sống. Nhằm mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất, không gian sân vườn còn được bố trí bàn bar, xích đu, ghế thư giãn... tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nổi bật nhất có lẽ là lúc chiều tà, khi Cafe Catinat bắt đầu lên đèn tạo nên bữa tiệc ánh sáng lung linh, huyền ảo. 

14. SERI Tea & Coffee

SERI Tea Coffee mang đến một không gian mới mẻ cho giới trẻ ở Bảo Lộc, nằm ở trung tâm thành phố và có view hướng mặt hồ cực kỳ đẹp. Với phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng thu hút, SERI luôn thu hút mọi người đến du lịch Bảo Lộc phải ghé thăm.

Nhờ sở hữu không gian thoáng đãng, phong cách thiết kế hiện đại, năng động, SERI Tea Coffee được chia thành 2 khu vực, không gian trong nhà và ngoài trời. Mặc dù sở hữu diện tích không quá rộng rãi nhưng với decor đẹp mắt, ấm áp thì SERI đang trở thành một trong những cái tên thu hút du khách nhất. Đặc biệt vào buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, ngay tại vị trí quán bạn có hoàn toàn thể ngắm trọn khung cảnh thành phố Bảo Lộc in sâu dưới mặt hồ nước một cách quyến rũ nhất.

15. Coffee Đồi Ông Thoại

Cafe Đồi Ông Thoại là quán cà phê có không gian thoáng đãng, yên ả như hòa mình vào với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. 

  

Cafe Đồi Ông Thoại sở hữu khuôn viên rất rộng rãi và được trang trí xinh xắn với ý tưởng chủ đạo là phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Khu vực bên trong quán được thiết kế theo phong cách cổ điển và đơn giản, các bộ bàn ghế được sắp xếp cạnh nhau một cách ngay ngắn đem lại cho thực khách cảm giác ngăn nắp, gọn gàng. Sân thượng của quán là nơi bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ quang cảnh nên thơ của thành phố Bảo Lộc. 

16. Góc Của Vội

Nơi lưu giữ những hoài niệm theo thời gian mà tuổi thơ của bạn và tôi đã đi qua. Không gian sân vườn nhẹ nhàng tô điểm chút cổ điển. Góc Của Vội may mắn được ở một vị trí có tầm bao quát mà ở nơi đây bạn có thể nhẹ nhàng vừa nhâm nhi ly cà phê và dùng thêm Bánh Mì Chảo đặc sắc của quán mang hương vị quê hương đưa tầm mắt ta ra xa ngắm núi Đại Bình bao la hùng vĩ.

17. Zenta House Coffee

Zenta House Coffee là quán cà phê độc đáo và đầy mới mẻ của thành phố du lịch Bảo Lộc. Quán được thiết kế với mô hình như một khu phố thu nhỏ gồm 5 phân khu riêng biệt với 5 không gian văn hóa khác nhau. Zenta House Coffee như một nét đẹp mới mẻ và hiện đại tô điểm cho vùng đất này thêm náo nhiệt. Tuy vừa khai trương cách đây không lâu nhưng nơi đây đã trở thành địa điểm hấp dẫn đông đảo các bạn trẻ Bảo Lộc cũng như khách du lịch đến trải nghiệm bởi thiết kế độc đáo và ấn tượng. 

18. Nhà Gỗ Trong Rừng

Quán cà phê nằm giữa rừng thông tại Bảo Lộc cách trung tâm khoảng 6km, nằm trong khu vực Đồi Thông Phương Bối, được bao quanh bởi rừng thông. Chiếc nhà gỗ giữa rừng trông rất nổi bật, không gian bên ngoài tận dụng tối đa rừng thông nên cũng cực chill. Nếu từ trung tâm Bảo Lộc di chuyển đến quán cũng là một điểm đến không làm bạn thất vọng.

19. Trà Hoa Quán Bảo Lộc

 Dừng chân tại Trà Hoa Quán bạn sẽ có dịp đắm chìm vào chốn bồng lai lạc giới, với khu vườn xanh mướt, hồ cá tung tăng bơi lội, thanh tao, thư giản. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức vô vàn sản vật của núi rừng Tây Nguyên, ắt hẳn đây sẽ là nơi được săn đón hấp dẫn trên bản đồ du lịch Bảo Lộc.

Đến với Trà Hoa Quán bạn sẽ đắm chìm vào không gian thoáng đãng, mát mẻ. Cảnh quan nơi đây gây ấn tượng mạnh bởi mặt trước là không gian trưng bày những sản vật đặc trưng của miền Tây Nguyên, phía sau là không gian sân vườn nhẹ nhàng thanh tao cùng hồ cá KOI rộng rãi, thanh bình và gần gũi với thiên nhiên.

20. Aimee Coffee Lounge

Aimée Coffee nổi bật với những chiếc lồng ngoài trời siêu lung linh, đây cũng là điểm nhấn đặc sắc của giới săn ảnh khi đến với du lịch Bảo Lộc. Aimée Coffee nằm ở tầng 3 và sân thượng của tòa nhà nằm ngay trung tâm Bảo Lộc. Nếu ở trà Hoa Quán với không gian mở kết hợp vừa uống cà phê vừa ngắm cảnh, thì Aimée Coffee cũng không kém phần sảng khoái với không gian đa dạng phù hợp với tất cả mọi mọi lứa tuổi. Các nội thất được trang bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu tất cả khách đến, từ việc xem giải trí với bartender đến yên tĩnh tập trung làm việc.

21. Cà Phê Gọi Gió

Quán Gọi gió có không gian mát mẻ và nước ổn, sinh tố dâu ngon và giá phải chăng, nằm ngay đường lớn Trần Phú, chỗ đậu xe rộng rãi thoải mái, nhân viên nhiệt tình, ngồi hóng gió mát mẻ và view nguyên ngọn núi Đại Bình cực đẹp ko thua kém đà lạt, rất phù hợp cho các bạn đi phượt nghỉ dừng chân dọc đường.

22. Thời Thanh Xuân - Homestay & Coffee Săn Mây Cắm Trại

Homestay ở ngay bên cạnh Cổng trời. Cảnh quan nhìn ra bên ngoài chill chill, mát mẻ. Ở đây tiện nhất là ra cổng trời và đi Chùa Linh quy pháp ấn sáng sớm, Quán có view đẹp , chủ quán nhiệt tình vui vẻ thân thiện , có bán sầu riêng rất ngon , tiện lợi khi tham quan chùa long quy pháp ấn cách hơn 100m

23. Bon Bon Coffee & Pizza

Chiếc cafe xinh xẻo này là mô hình cafe dạng camping đang rất hot hiện nay. Quán được decor theo đúng concept cắm trại với lều, ghế, từng chiếc đèn, bếp, chảo.... Bạn nào mê xê dịch mà chưa từng thử qua thì có thể đến trải nghiệm thử. Không gian thoáng, rộng, chủ yếu là ngoài trời. Gợi ý các bạn đi sáng hoặc tầm chiều chiều xíu ngắm hoàng hôn đẹp cực, một nơi mà chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có ngàn tấm hình sống ảo…  Buổi tối ở đây lên đèn cực chill, cuối tuần còn có Acoustic, không phụ thu thêm bất kỳ chi phí nào. Menu đa dạng phong phú nhưng giá rất ổn áp, thức uống và đồ ăn ngon, vừa miệng. 

24. B’laca Hideout

Quán có nhiều góc chụp hình rất xịn, Không gian tại B'laca Hideout nhỏ nhắn và ấm áp, rất phù hợp cho những buổi hàn thuyên cùng bạn bè, buổi tâm tình với người thương hay chỉ đơn giản là hẹn hò với chính bản thân mình cùng đôi ba cuốn sách. Nhâm nhi với cốc cà phê, cacao nóng hay giải khát cùng ly trà trái cây thì cũng đều rất tuyệt vời.

25. Delab Coffee

  • ĐC: 42 Huỳnh Thúc Kháng, P 2, Bảo Lộc
  • Thời gian mở cửa: 07:00–22:00
  • ĐT: 0934137737
  • Facebook: https://www.facebook.com/delab.coffee/
  • Maps: https://maps.app.goo.gl/6mHydVAmSkMd89Q47

Lưu ý quán bán buổi sáng, chiều tối không mở cửa, cafe ở đây rất ngon, thơm đậm vị, ai guu mạnh sẽ thích, cafe sữa giá chỉ 25k quá ổn áp, được ngắm cảnh cá Koi bơi, thư giãn, quán ngay trung tâm Bảo Lộc, ai thích yên tĩnh có thể ngồi ở đây.

26. Đóm Cafe

Quán deco có gu, không gian đẹp, giá nước phù hợp, cafe và trà ngon. Có bé cún thân thiện đáng yêu. Quán có kệ sách nhiều sách hay. Quán ở đây thiết kế có nét riêng, ấn tượng với  chất liệu tôn cũ làm trần của quán, cùng với rất nhiều đèn nhỏ, nhìn lung linh, long lanh như những chú đom đóm. Trang trí bên trong cũng xinh xắn, sử dụng bàn ghế style xưa xưa, cũ cũ. Rất nhiều góc dễ ra ảnh đẹp. Giá nước hơi cao so với mặt bằng chung.

27. Mom Coffee_ Photobike the top view

Photo & bike 1037 Trần phú Bảo Lộc là quán cafe có View cao và đẹp nhất tại Bảo Lộc cũng như từ SG - Đà Lạt Thức uống đa dạng hiện đại, giá cả bình dân .Đặc biệt rất nổi tiếng với món CAFE TRỨNG& Cafe Muối thể hiện sự phối hợp hài hòa ,bổ dưỡng ,đậm chất nghệ thuật của sự giao lưu trong văn hóa hội nhập .. Trung tâm giới thiệu ,và thưởng thức các loại cafe tại Việt Nam Nơi triển lãm và giới thiệu hình ảnh nghệ thuật về vùng cao nguyên Lâm Đồng. Tuy nhiên quán có khá nhiều tai tiếng và giá cà phê khá cao so với mặt bằng chung tại TP. Bảo Lộc.

28. Aroma Coffee House Bảo Lộc

Aroma Coffee House Bảo Lộc tọa lạc trên đường 28 Tháng 3, ngay cổng chào Thành phố Bảo Lộc, Lâm Độc. Quán có view rất đẹp, từ trên cao có thể ngắm toàn cảnh Thành phố Bảo Lộc. Nước uống ở đây rất ngon và giá cực kỳ hấp dẫn, rất thích hợp làm nơi tụ tập, bạn bè vào mỗi tối cuối tuần.

29. Orico Coffee

Quán cà phê nhỏ nhắn xinh xắn nằm ngay bên bờ Hồ Đồng Nai- trung tâm thành phố Bảo Lộc. Quán được thiết kế ấn tượng, khá hiện đại và phong cách. Điểm nhấn là chiếc bàn bằng gỗ nguyên cây được xẻ ra thành miếng, dài và bắt mắt. Chất lượng cà phê nguyên chất, nguyên vị, được rang khá chuẩn gu ‘quốc tế’, ngon, sánh và đậm hương vị. Tuy không gian quán khá nhỏ nhưng nhìn thẳng ra hồ, nên rất thú vị, nhất là vào buổi sáng!

30. Cà Phê 13:13 Bảo Lộc

Quán nằm ngay hẻm 13 , rất dễ tìm , quán có không gian cũ kỹ làm mình nghĩ tới kiểu kiến trúc người Việt xưa, giá nước từ 25k trở lên, đi buổi sáng làm ly cà phê với ít bánh mì chất sữa thì hết sảy con bà bảy luôn. Quán có gu nên decor rất hợp vibe mình. Nhưng điều mình ấn tượng ở quán là hàng ghế ngay sát tường, đơn giản thôi nhưng gần gũi và thoải mái hơn nhiều. Bức tường trong nhà khá ẩm thấp rồi và nếu bạn đi buổi trưa ngồi trong nhà khá nóng nha. Recommend nên đi buổi sáng tận hưởng không gian ngoài trời ở đây. (Kim Anh)

31. Tiệm cà phê Nắng Ơi

Quán Tiệm cà phê Nắng Ơi view thoáng mát, nhìn qua núi Đại Bình, và nhìn về QL20, rất gần trung tâm Bảo Lộc, xe đậu thoải mái, giá bình dân, nước pha rất ngon, chủ quán lại thân thiện nhiệt tình, nhiều không gian ngồi riêng, góc sống ảo quá ổn áp, à quán này mở nhạc khá hay (Trung Hoàng).

Cá nhân mình thấy nước ngon, món trà lá dứa nha đam ngon ạ. Quán không gian chill, chiều chắc đẹp lắm, mình không có thời gian buổi trưa nhưng trên tầng cũng mát lắm. (Ngọc Châu)

Hy vọng, NPP Labaco đã tổng hợp những quán cà phê cà phê Bảo Lộc đáng ghé thăm nhất, giúp bạn chọn được một một không gian phù hợp để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại TP. Bảo Lộc.

Nguồn: NPP Labaco tổng hợp

0 Nhận xét