Top 5 phong cách thiết kế nội thất hiện đại đẹp nhất hiện nay

 Trong thế giới của thiết kế nội thất hiện đại, có rất nhiều phong cách được yêu thích và ưa chuộng. Những phong cách này không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn tạo ra sự thoải mái và tiện nghi cho không gian sống.




Seacons là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng chuyên nghiệp tại TP. HCM. Với mục tiêu tạo ra nhiều công trình đẹp và ấn tượng theo phong cách thiết kế hiện đại. Seacons giới thiệu những phong cách thiết kế nội thất ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Phong cách tối giản Minimalism


Phong cách Minimalism tập trung vào việc sử dụng các đường thẳng, hình học đơn giản và màu sắc tối giản. Seacons thiết kế và thi công các công trình sử dụng các vật liệu xây dựng từ gỗ, kính, bê tông và thép để tạo ra không gian đơn giản và tinh tế.

Với phong cách thiết kế hiện đại, nhấn mạnh việc giảm thiểu đến tối đa các chi tiết thừa, chỉ giữ lại những phần thật cần thiết. Seacons hạn chế việc sử dụng màu sắc trang trí nổi bật thay bằng tông màu đơn sắc, bề mặt trơn nhẵn, ít chi tiết trang trí. Minimalism sẽ vẫn thể hiện được sự sang trọng và thẩm mỹ cao.

Phong cách Industrial


Phong cách Industrial thường sử dụng các vật liệu như bê tông, sắt, gỗ thô và ống nước để tạo ra một không gian mang tính công nghiệp và hiện đại. Hiện nay, phong cách Industrial đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nó không chỉ thể hiện được sự tự nhiên một cách táo bạo mà nó còn giúp cho không gian trở nên trang nhã, tinh tế hơn.


Phong cách thiết kế Industrial phát triển mạnh mẽ và không chỉ được ứng dụng cho không gian nhà ở mà nó còn được sử dụng để thiết kế văn phòng, căn hộ chung cư, quán cafe, trang trí cửa hàng,…. Màu sắc chủ đạo thường dùng màu xám, nâu.

Phong cách Scandinavian


Phong cách Scandinavian, hay phong cách Bắc Âu, là phong cách thiết kế nội thất có sự hòa quyện độc đáo giữa 3 yếu tố sự tối giản, công năng tiện dụng, mang đến nét đẹp hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Những gam màu trung tính như trắng, xám, xanh đen trắng… mang đến cảm giác hài hòa, dịu mắt kết hợp cùng những sản phẩm nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Sự pha trộn này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình và thư giãn.



Chính vì vậy, phong cách nội thất Scandinavian không những được giới trẻ ưa chuộng, mà càng trở lên phổ biến trong thiết kế xây dựng tại Việt Nam.

Phong cách tân cổ điển


Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển kết hợp giữa sự sang trọng và cổ điển, tạo nên một không gian ấm cúng và lịch sự. Phong cách này thường sử dụng màu sắc trầm như: nâu, vàng, xám, trắng và đen.

Vật liệu sử dụng trong phong cách này thường sử dụng vật liệu cao cấp như gỗ, da, kim loại và đá. Những vật liệu này mang lại vẻ đẹp và độ bền cho không gian. Nội thất phong cách tân cổ điển thường sử dụng đồ nội thất có kiểu dáng cổ điển, với những đường cong mềm mại và chi tiết tỉ mỉ.

Những thiết kế theo phong cách tân cổ điển của Seacons cũng thường chú trọng vào các chi tiết trang trí như đèn chùm, nến, tranh treo tường, gương cổ điển. Những chi tiết này được sử dụng để tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian.

Phong cách Indochine


Phong cách thiết kế nội thất Indochine kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại của các quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia, Indonesia,.... Phong cách này thường mang đậm chất địa phương, tạo nên một không gian ấm cúng, đồng thời kết hợp các yếu tố phương Tây tạo nên một không gian hài hòa và cân đối.



Nội thất Indochine sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, mây, đá và lụa để tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc trong thiết kế Indochine thường là các sắc vàng, nâu, đen và xanh lá. Những màu này tạo nên sự ấm áp, gần gũi, pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại.

Họa tiết đặc trưng của Indochine là sử dụng họa tiết độc đáo của các quốc gia Đông Nam Á. Trong đó, đèn, quạt, gạch nền, đồ trang trí cũng có vai trò quan trọng trong phong cách thiết kế Indochine. Các món đồ nội như bàn, ghế, giường, tủ,... thường được làm từ gỗ cùng các hoa văn truyền thống.

Phong cách thiết kế nội thất Indochine sẽ mang đến một không gian ấm áp, gần gũi pha trộn giữa truyền thống đông dương và hiện đại của phương tây.

Ngoài ra, rất nhiều phong cách khác bạn có thể tham khảo như: Retro, Japandi, Rustic, Vintage,... Tùy vào sở thích, mong muốn của gia chủ, đội ngũ của Seacons sẽ tư vấn để đưa ra phương án thiết kế và xây dựng phù hợp với mong muốn của bạn.

Liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Seacons


ĐC: 736/103 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0934 159 193 (Zalo)

Website: https://seacons.vn/

Email: contact@seacons.vn

0 Nhận xét